Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Lắp đặt loa thế nào để sản lượng tăng 300% ???

"I push him to use those cluster tweeters since they can increase the chances by 300% of being populated compared to only one tweeter at those wood crossings. This is a proven method in nearly all my BHs or those BHs I revamped." - Pak Harry.

"Tôi đã hướng dẫn cậu ấy phương pháp lắp đặt loa cụm như thế bởi vì nó có thể giúp tăng 300% sản lượng so với cách lắp 1 loa tại mỗi góc. Phương pháp này đã được thử nghiệm và thành công tại hầu hết các nhà yến của tôi hoặc do tôi cải tạo lại." - Pak Harry.

Thật vậy, phương pháp này đã trở thành một phần quan trọng trong mỗi thiết kế nhà yến của Pak Harry. Thông thường, ông ta lắp đặt khoảng 20- 30 cụm như thế trong mỗi phòng VIP. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu hai loại loa ghép để phát tiếng ngoài là Chandelier và Kite Tweeter.



Vậy loa cụm là gì?

Loa cụm thường bao gồm 4 loa 2x5" lắp đặt tại những góc giao nhau giữa những thanh làm tổ.
Để lắp đặt được, bạn cần phải lắp 4 miếng ván góc 45* xung quanh. Sau đó lắp loa trên 4 miếng ván góc đó. 





Khi được lắp như vậy, hướng phát của những chiếc loa sẽ đối nhau, tạo ra âm thanh đi về mọi hướng trong phòng làm tổ. Cụm 4 loa như thế giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả tiếng trong, tạo thành một điểm thu hút lũ chim, giúp chúng cảm thấy an tâm hơn khi ở lại nhà bạn.

Trong thực tế, với những nhà áp dụng phương pháp này, 80% phân chim sẽ nằm ở dưới những cụm loa này. Đối với nhà yến của tôi, 80% chim yến chọn góc có loa để làm tổ.

Phương pháp này được Pak Harry khám phá ra vào năm 2009 và kết quả mà nó mang lại rất ấn tượng.




Nếu bạn còn đang băn khoăn về cách lắp đặp loa cho ngôi nhà yến của mình thì hãy liên lạc với tôi theo số 090 737 9585
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
© 2011 Kỹ thuật nuôi yến: Bí quyết nuôi chim yến thành công
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSS Comments RSS
Back to top