Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Nemolizer Premiere


Vài ngày trước bỗng được anh T mời thử âm thanh Nemolizer trứ danh mà anh ta vừa đặt mua từ Indonesia. Hiệu quả của âm thanh này thì không cần bàn nữa. Nếu ai chưa biết thì xem video bên dưới nhé.



Tôi cũng đã thử một số phiên bản có thể download miễn phí trên mạng nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Có lẽ do không phải là bản gốc. Thế là quyết định sáng nay, sau khi đi học về ghé sang để thử cùng anh.

Nemolizer có 2 phiên bản tối ưu hóa cho loa piezo và loa magnetic. Mỗi file được đóng gói kỹ lưỡng, kèm theo 2 chiếc tụ. Có lẽ ý tác giả là âm thanh này sẽ hay nhất nếu dùng với loa có gắn tụ đi kèm này. Mọi thứ đều đã được tinh chỉnh, tối ưu hóa. Tuy nhiên kèm theo đó là một cảnh báo rằng "Không được cắm thẻ nhớ này vào máy tính. Nếu có hư hại gì cho thẻ nhớ hay máy tính của bạn, bên bán hoàn toàn không chịu trách nhiệm". Đây là cách để tác giả bảo vệ bản quyền, tránh sao chép tràn lan dẫn đến mất dần hiệu quả.
Tuy nhiên, khi đưa cả 2 phiên bản vào ampli lại không đọc được. Thử hết ampli này đến ampli khác cũng không có kết quả gì. Thế là quyết định liều bỏ vào tablet của mình đọc thử. Nội dung bên trong là một file có tên "NP-MT.mp3.exe" (Nemolizer Premiere - Magnetic Tweeter). Khi copy sang thì máy tính báo là file virus và đòi xóa luôn. Chả lẽ bỏ ra hơn 200 USD mà công toi sao? Quyết định liều tắt chương trình virus và cố gắng bẻ khóa nó. Nếu dễ dàng thì cũng tốn khoảng 1-2 ngày mới mong bóc tách được con virus ra và lấy lại phần âm thanh gốc. Hy vọng công sức của mình sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Cũng chẳng mong đợi gì hơn ngoài việc thu hút thêm khoảng 1000 con chim đến chơi. :))





 
Share this post

1 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
© 2011 Kỹ thuật nuôi yến: Bí quyết nuôi chim yến thành công
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSS Comments RSS
Back to top