Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Thanh làm tổ Red Meranti tiêu chuẩn Malaysia - Lô hàng tháng 3/2016


Theo kinh nghiệm hàng chục năm phát triển nghề nuôi yến trong nhà tại Malaysia và Indonesia, thanh làm tổ Red Meranti luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ nhà yến. Vài năm trở lại đây, thanh làm tổ Red Meranti do công ty Yến Vương cung cấp cũng rất được các chủ nhà yến cũng như các đơn vị kỹ thuật tại Việt Nam ưa chuộng do chất lượng hơn hẳn các loại thanh làm tổ khác trong nước như Bạch Tùng, Tràm, Hồng Đào,...

Không ít nhà đầu tư đã thất bại khi chọn sai loại thanh làm tổ, dùng không được bao lâu đã hư hại, nấm mốc, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng dẫn dụ yến về làm tổ. Một số nhà đầu tư chấp nhận thay lại toàn bộ thanh làm tổ, chấp nhận mất trắng bao nhiêu tiền của, công sức gây nuôi và làm lại từ đầu.

Để đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật của thanh làm tổ trong nhà nuôi chim yến, đòi hỏi mỗi thanh gỗ Red Meranti phải qua quá trình xử lý kỹ càng. Trước tiên, thanh gỗ sau khi được xẻ đúng kích thước sẽ được tẩm hóa chất chống nấm mốc chuyên dụng và sấy khô ở nhiệt độ 300*C trong thời gian từ 10 đến 21 ngày để đảm bảo thanh gỗ thành phẩm đạt được độ ẩm từ 4 đến 12%. Tiếp theo, chúng sẽ chuyển sang giai đoạn gia công, bào nhẵn mặt để tránh dăm gỗ dính lại trên tổ yến khi khai thác và tránh tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Cuối cùng, thanh gỗ được xẻ rãnh vuông, kích thước 2x2mm, với 9 rãnh trên mỗi bề mặt, tạo điều kiện thuận lợi nhất để chim bám và làm tổ.

Sản phẩm thanh làm tổ Red Meranti do công ty Yến Vương cung cấp ngoài việc đảm bảo đúng chủng loại, đúng chất lượng, được gia công chế biến đúng tiêu chuẩn, còn có đầy đủ chứng từ nhập khẩu đế chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chủng loại gỗ để khách hàng yên tâm chọn lựa.

Lô hàng tháng 3/2016, ảnh chụp khi mở container

Chứng thư kiểm dịch thực vật, thể hiện hàng hóa là gỗ Meranti Malaysia

Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (Certificate of Origin Form-D), thể hiện hàng hóa là thanh gỗ Red Meranti Malaysia
Giao 20 m3 cho khách đặt trước


Quy chuẩn thanh làm tổ



Kích thước: 20 x 150 (cm), chiều dài từ 2.4m đến 5.1m.
Giá bán: 90.000đ / m dài, đã bao gồm thuế GTGT.
Giá ưu đãi cho khách lấy số lượng lớn, khách đặt trước 30 ngày trở lên.

Ngoài ra, quý khách có thể cung cấp thông tin liên lạc để chúng tôi có thể gửi mẫu đến tận nơi để quý khách cảm nhận rõ hơn về chất lượng sản phẩm.

Lưu ý, hiện nay trên thị trường có một số đơn vị cung cấp thanh làm tổ Red Meranti với giá rẻ. Tuy nhiên, trước khi mua hàng, khách hàng cần lưu ý phân biệt rõ hàng hóa để tránh nhầm lẫn. Vì Red Meranti là loại gỗ không trồng được ở Việt Nam nên phải nhập khẩu. Đơn vị nhập khẩu phải có đầy đủ chứng từ chứng minh gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia, gia công, tẩm, sấy theo công nghệ Malaysia. Ngược lại, có thể là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng, dễ bị nấm mốc gây thiệt hại cho khách hàng. 

Một số thông tin để quý khách được rõ và cẩn trọng khi lựa chọn.
Chúc mọi người nuôi yến thành công!!!
=================================================
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YẾN VƯƠNG
VPGD: 58M HOÀNG QUỐC VIỆT, PHƯỜNG PHÚ MỸ, QUẬN 7, TP. HỒ CHÍ MINH
HOTLINE: 090.737.9585
Share this post

0 comments

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
© 2011 Kỹ thuật nuôi yến: Bí quyết nuôi chim yến thành công
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSS Comments RSS
Back to top