Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Làm sao để giữ mùi trong nhà yến luôn hấp dẫn ?



Bạn thường tạo mùi bầy đàn cho nhà yến của bạn như thế nào?
Nếu bạn sử dụng dung dịch tạo mùi thì bao lâu bạn dùng một lần?
Nhà yến của bạn sau khi phun mùi có thu hút được nhiều chim yến hơn không?
Nếu có thì hiệu quả của nó giữ được trong bao lâu?
Bạn có muốn kéo dài hiệu quả của nó không?

Tôi xin giới thiệu một hệ thống phun mùi tự động để giúp giữ cho mùi trong nhà yến của bạn luôn tươi mới, kéo dài hiệu quả thu hút chim yến.

Bấm vào để xem hình lớn




Bạn có thể sử dụng một máy tạo độ ẩm Đài Loan (thường gọi là máy phun sương gà) để phun dung dịch tạo mùi vào mỗi buổi chiều trước khi chim về. Giả sử, nhà bạn thường có đàn chim về lúc 18h, bạn nên đặt timer để cho máy chạy trong vòng 30ph từ 17h15 đến 17h45.

Máy được kết nối đến nguồn cấp là một thùng chứa dung dịch tạo mùi cỡ 50l. Trung bình mỗi giờ máy tiêu thụ khoảng 5l dung dịch. Do đó, một thùng chứa 50l có thể cung cấp cho máy hoạt động được khoảng 20 ngày.

Với hệ thống trên, bạn đã có thể giữ cho mùi trong nhà yến luôn tươi mới. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu sau thời gian 20 ngày mà bạn không thể đến để châm thêm dung dịch tạo mùi?

Khi dung dịch trong thùng cạn, không thể cung cấp vào máy phun sương dễ dẫn đến trường hợp máy bị cháy. Do đó, thùng chứa của bạn nên được gắn một chiếc phao cơ, sau đó kết nối trực tiếp vào nguồn cấp nước. Việc này giúp cho nước trong thùng luôn giữ ở mức an toàn.


Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi 090 737 9585
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
© 2011 Kỹ thuật nuôi yến: Bí quyết nuôi chim yến thành công
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSS Comments RSS
Back to top