Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Sử dụng Super Pheromone đúng cách !!!



Super Pheromone đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả tại Sabah, Sarawak và Việt Nam. Sau khi sử dụng chưa đến một tháng, bạn đã có thể thấy dấu chim yến bắt đầu làm tổ. Có rất ít sản phẩm trên thị trường cho hiệu quả nhanh như vậy.

Tuy nhiên không ngôi nhà nào cũng có thể đạt được hiệu quả nhanh. Dưới đây là những hướng dẫn để bạn có thể sử dụng sản phẩm đúng, mang lại hiệu quả cao nhất và nhanh nhất:

1) Ngôi nhà yến của bạn phải được thiết kế đúng, chim yến có thể vào được bên trong nhà

2) Đảm bảo nhiệt độ bên trong nhà yến của bạn dưới 31*C, độ ẩm khoảng 85%

3) Âm thanh mà bạn sử dụng phải hiệu quả. Tiếng ngoài có thể dẫn dụ được chim vào nhà. Sau khi tắt tiếng ngoài, tiếng trong có thể giữ lũ chim không bay ra.

4) Phòng làm tổ cần phải gắn tổ giả, khoảng 100 cái là thích hợp

5) Sau khi ngôi nhà yến của bạn hoạt động khoảng vài tuần, bạn cần quan sát dấu phân dưới sàn nhà để chọn ra những nơi và chim yến thích ở trong nhà bạn.

6) Sau khi chọn được khu vực chim yến thích ở, tập trung phun mùi ở trên những thanh ván, tổ giả ở khu vực đó. Đừng phun lên tất cả các thanh ván vì như vậy rất lãng phí.

7) Mỗi điểm nên xịt từ 1 đến 2 lần

8) Ghi nhớ những nơi mà bạn đã sử dụng mùi và quan sát lại ở lần bảo trì tiếp theo, sau 3 - 4 tuần. Đừng vào nhà yến hàng ngày.

9) Nếu nhà yến của bạn đã có chim ở lại qua đêm, hiệu quả của Super Pheromone có thể phát huy tốt nhất, xác suất chim sẽ làm tổ là rất lớn.

10) Nếu trong lần bảo trì kế tiếp, nếu bạn thấy dấu chim yến bắt đầu làm tổ, hãy tiếp tục phun mùi ở khu vực đó.

Những ai đã sử dụng mùi này và cho kết quả tốt, hãy gửi hình ảnh về email kythuatnuoiyenvn@gmail.com để chia sẻ với mọi người.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
© 2011 Kỹ thuật nuôi yến: Bí quyết nuôi chim yến thành công
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSS Comments RSS
Back to top