Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Hành trình "Cùng đến thành công"


Sau hơn một năm đi vào hoạt động, blog kythuatnuoiyen.com2conyen.com may mắn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo bạn đọc trên nhiều vùng miền của cả nước. Qua chia sẻ của mọi người, chúng tôi nhận thấy còn đó rất nhiều nhà yến thất bại, năng suất thấp đang cần sự trợ giúp kỹ thuật. Đã từng là nạn nhân của bọn tư vấn “lang băm”, chúng tôi biết cảm giác mà mọi người đang trải qua. Hàng ngày nhìn lũ chim yến bay vào rồi  lại bay ra ngay, nhìn đàn yến lũ lượt bay qua mà không thèm ngoái đầu nhìn, chúng tôi cũng đã từng “nóng ruột” như các bạn. Đó chính là động lực thôi thúc khiến chúng tôi quyết tâm sang Malaysia để học tập, rèn luyện nhằm làm chủ kỹ thuật, công nghệ nuôi yến thành công ở nước bạn để trước hết là cải tạo nhà yến của mình, sau đó phổ biến cho mọi người để cùng chia sẻ sự thịnh vượng. Blog kythuatnuoiyen.com2conyen.com được tạo ra không nằm ngoài mục đích trên.

Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được rất nhiều lời mời đến tư vấn, sữa chữa nhà yến thất bại, khảo sát để xây dựng nhà yến mới,… nhưng vẫn chưa sắp xếp được thời gian để phục vụ mọi người. Nay, với mong muốn mang lại làn gió mới, tháo gỡ khó khăn cho những chủ nhà lỡ không may gặp phải tư vấn “lang băm”, đồng thời gặp gỡ, giao lưu với bạn đọc các nơi, chúng tôi sẽ kết hợp với nhau tổ chức hành trình mang tên “Cùng đến thành công”.

Nội dung chương trình:

Chúng tôi thực hiện chương trình này với mong muốn mang lại sự tiện ích cao nhất, giúp khách hàng tiếp cận kỹ thuật và công nghệ nuôi yến mới nhất và hiện đại nhất tại Malaysia với chi phí thấp nhất. Hành trình của chúng tôi sẽ bắt đầu vào ngày 24/07/2012 từ Đà Nẵng, đi qua các tỉnh miền Trung, miền Nam và kết thúc ở Cà Mau. Trên đường đi, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến nghề nuôi yến như:
-          Tư vấn sửa chữa, khắc phục nhà yến thất bại
-          Khảo sát ban đầu
-          Tư vấn đầu tư nuôi yến
-          Thiết kế, xây dựng nhà yến

Phí dịch vụ: 2.000.000 đồng

Hình thức đăng ký:

Khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ như trên, có thể đăng ký cho chúng tôi thông qua email với nội dung như sau:
  1. Họ tên
  2. Số ĐTDĐ số điện thoại cố định
  3. Địa chỉ nhà yến
  4. Hình chụp nhà yến
Sau đó chuyển khoản phí dịch vụ vào một trong các tài khoản sau cho chúng tôi trước ngày 23/07/2012 rồi thông báo cho chúng tôi qua SMS hoặc email:


STT
Chủ tài khoản
Số tài khoản
Ngân hàng
1
Nhâm Trí Đạt
100414849248569
Eximbank
CN Chợ Lớn
2
Nhâm Trí Đạt
0102366587
Ngân Hàng Đông Á
CN Quận 9

Vì thời gian có hạn nên trong chương trình này chúng tôi chỉ có thể phục vụ tối đa 30 khách hàng, ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm.


Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:
  1. Mr. Đạt – 090.737.9585
  2. Mr. Hùng – 0905.003.228
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
© 2011 Kỹ thuật nuôi yến: Bí quyết nuôi chim yến thành công
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSS Comments RSS
Back to top