Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Khác biệt hay là chết !!!

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt giữa các nhà yến như hiện nay, việc thu hút chim yến vào nhà ngày càng trở nên khó khăn hơn. Lũ chim yến nay đã kén chọn hơn so với 2 - 3 trước. Nếu cứ rập khuôn những kỹ thuật, cách làm cũ thì hiệu quả rất thấp, nhà yến mới hoạt động không thể cạnh tranh với những nhà yến lâu năm trong khu vực.

Thực tế này đòi hỏi chúng ta phải đầu tư nghiên cứu những kỹ thuật mới, âm thanh, hóa chất mới,... làm sao để cải thiện được môi trường sống của chim yến, đồng thời thu hút ngày càng nhiều chim yến vào nhà, tăng sức cạnh tranh so với những nhà yến bên cạnh, trong khu vực. Chúng tôi, để sống còn, cũng phải đi theo xu hướng này. Những kết quả ban đầu rất hứa hẹn như âm ngoài Madagascar3 mà tôi đã từng giới thiệu. Một thử nghiệm khác cũng đang được tiến hành song song mà bạn đọc có thể xem trong video dưới đây:



Video này ghi lại kết quả của ngày đầu thử nghiệm được tiến hành. Công việc tiếp theo cần làm là kéo dài hiệu quả thu hút của phương pháp đến 2 - 3 tuần để hạn chế việc phải thường xuyên ra vào nhà yến. Thành công chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
© 2011 Kỹ thuật nuôi yến: Bí quyết nuôi chim yến thành công
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSS Comments RSS
Back to top